Chữa viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa tốt nhất tại Hà Nội

Viêm lộ tuyến là một căn bệnh nguy hiểm, bởi chúng không chỉ khiến chị em khó chịu, hay bất tiện mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản của họ. Hãy cùng với chuyên gia của chúng tôi chữa bệnh lộ tuyến cho bạn qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bệnh lý.

Viêm lộ tuyến được hiểu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra khi tế bào lộ tuyến phát triển quá mức và xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Khi bị lộ tuyến, cùng với thói quen sinh hoạt không khoa học, quan hệ tình dục, các thủ thuật ngoại khoa,..khiến cho chị em tăng nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến hơn. Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung càng rộng thì khí hư càng nhiều, do đó có thể nói khí hư là biểu hiện điển hình của viêm lộ tuyến cổ tử cung.
Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến được chia thành nhiều cấp độ khác nhau như độ I (lộ tuyến chiếm 1/3 cổ tử cung), độ II (lộ tuyến chiếm 2/3-2/3 cổ tử cung), độ III (lộ tuyến chiếm hơn 2/3 cổ tử cung). Lộ tuyến 1-2cm được xem là đã nặng.

Để chẩn đoán chính xác bệnh viêm lộ tuyến cũng như có thể đưa ra phác đồ chữa viêm lộ tuyến hiệu quả, các bác sĩ chuyên khoa cần thực hiện các bước sau:

+ Khám lâm sàng: Tìm hiểu về bệnh sử của người bệnh thông qua các triệu chứng bất thường mà chị em nhận thấy trong thời gian gần nhất.

+ Kiểm tra dịch tiết âm đạo: Phân tích màu sắc, mùi, cấu trúc và lượng dịch tiết âm đạo của người bệnh.

+ Soi tươi cổ tử cung: Sử dụng kính hiển vi để nhìn trực tiếp vào cổ tử cung và phân tích, xác định mức độ lộ tuyến ở cổ tử cung, nắm bắt nguyên nhân của tình trạng viêm nhiễm.

 Sau khi có kết quả các bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận và phương pháp điều trị viêm lộ tuyến phù hợp. Chữa viêm lộ tuyến là điều rất cần thiết để bảo về sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới. Hiện này có hai phương pháp chữa trị bệnh chính đó là nội, ngoại khoa. Tùy vào tình trạng bệnh lý của người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn để có thể điều trị bệnh hiệu quả và tốt nhất có thể.

Chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nội khoa được chỉ định với những trường hợp viêm nhẹ, mới bị bệnh. Và tình trạng lộ tuyến chiếm khoảng dưới ½ cổ tử cung. Các bác sĩ thường chỉ định dùng thuốc kháng sinh, thuốc nội tiết để uống/tiêm/truyền/ đặt tại chỗ, kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ vùng bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn kết hợp sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để nhằm mục đích nâng cao tác dụng của thuốc, phục hồi tổn thương sau viêm, tiêu viêm rất hiệu quả. Việc sử dụng kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học trong chữa trị viêm lộ tuyến giúp hạn chế sử dụng kháng sinh toàn thân, hoàn toàn an toàn với chị em.

Chữa trị viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa bằng phương pháp ngoại khoa chủ yếu là sử dụng các thiết bị y tế dể diệt tuyến. Với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho người bệnh.

+ Điều trị dứt điểm: kỹ thuật mang lại hiệu quả điều trị cao khả năng tái phát thấp chia tay với phương pháp điều trị cũ, hay tái phát.

+ Vết thương nhỏ, mẫu tế bào hoàn chỉnh: Vết cắt nhỏ, láng mịn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và chất lượng cuộc sống hôn nhân.

+ An toàn, ít đau đớn, thời gian điều trị ngắn: Một lần điều trị khoảng 10 -15 phút, rút ngắn khoảng 2/3 thời gian điều trị thông thường, không cần nằm viện, không ảnh hường tới thời gian làm việc và học tập.

+ Chi phí thấp: Quá trình điều trị tại phòng khám được theo dõi sát sao, sau khi ổn định bệnh nhân có thể ra về mà không cần nằm viện, vì vậy giảm thiểu tối đa chi phí điều trị.

Do đó khi có biểu hiện bệnh lý bất thường thì nên đi thăm khám ngay tại các cơ sở chuyên khoa với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để có thể sớm phát hiện bệnh lý kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.