Bị xuất tinh sớm phải làm sao?

“Chào bác sĩ. Cháu năm nay 24 tuổi, đã có bạn gái và chúng cháu đã có quan hệ tình dục với nhau. Lần đầu tiên, cháu chỉ dập được vài nhịp là đã ra. Những lần sau, dù có cố gắng hơn nhưng cháu vẫn bị xuất tinh sớm. Vậy, bác sĩ tư vấn giúp cháu bị xuất tinh sớm phải làm sao để cải thiện ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ.” - Dương Tùng L(Cổ Nhuế)




Xuất tinh sớm là tình trạng không hề hiếm gặp ở nam giới. Nhiều thống kê đã chỉ ra rằng, có tới 20% nam giới trên toàn thế giới đã từng gặp phải tình trạng này. Trong đó, đa phần phái mạnh đều bị xuất tinh sớm trong lần quan hệ tình dục đầu tiên.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không kiểm soát được sự xuất tinh của mình và thường “ra” trong thời gian quá ngắn. Thời gian quan hệ dưới 2 phút với số lần dập ít ỏi hay chỉ mới kích thích mà “cậu nhỏ” đã “òa khóc” đều là những dấu hiệu của tình trạng này.

Xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Đối với những nam giới lần đầu quan hệ tình dục, tâm lý căng thẳng là điều dễ nhận thấy. Lúc này, do dương vật chưa quen với môi trường trong âm đạo nên dẫn tới tình trạng xuất tinh nhanh chóng. Một số trường hợp khác lại do việc vợ chồng xa nhau lâu ngày, khi quan hệ trở lại sẽ dẫn tới hưng phấn quá mức gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, một số đối tượng lạm dụng thủ dâm quá nhiều hoặc có bao quy đầu dài, hẹp cũng rất dễ gặp phải hiện tượng này.

Bị xuất tinh sớm phải làm sao?


Khi bị xuất tinh sớm, tất cả nam giới đều có những lo lắng chung về khả năng giường chiếu của mình. Họ thường tự tìm hiểu các thông tin có liên quan đến tình trạng này như nguyên nhân và các phương pháp điều trị tại nhà để áp dụng. Thực tế, nam giới thường không thăm khám sớm mà chỉ tới khi tình trạng này diễn ra nhiều lần, họ mới nghĩ tới việc tìm tới bác sĩ.

Theo các bác sĩ, tìm hiểu những thông tin về bệnh là điều nên làm. Tuy nhiên, người bệnh, không nên tự ý sử dụng những loại thuốc bôi, thuốc xịt không rõ nguồn gốc và được quảng cáo với nhiều công dụng “thần kỳ” như kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm... Bởi hiệu quả thực tế của các loại thuốc này vẫn còn là ẩn số và chưa có sự công nhận chính thức.

Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Tốt nhất, nam giới nên mạnh mẽ gạt bỏ sự tự ti và nên chủ động thăm khám để xác định nguyên nhân và mức độ bệnh; tương ứng với đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

- Đối với xuất tinh sớm do tâm lý: Cuộc sống hiện đại với áp lực lớn đến từ nhiều phía khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, suy giảm ham muốn… dẫn đến xuất tinh sớm. Lúc này, các bác sĩ sẽ áp dụng các liệu pháp để giúp nam giới cân bằng tâm lý hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ, động viên của bạn tình để các quý ông thoải mái để “khả năng giường chiếu” được cải thiện.

- Đối với những trường hợp xuất tinh sớm do cấu tạo cấu tạo bao quy đầu: Niêm mạc quy đầu là nơi chứa nhiều dây thần kinh nên rất nhạy cảm. Vì vậy, những nam giới có quy đầu quá dài hay quá hẹp sẽ khiến cho phần niêm mạc này ít được tiếp xúc hơn. Do đó, trong quá trình giao hợp, những ma sát, kích thích từ âm đạo cũng sẽ làm “cậu nhỏ” hưng phấn quá mức và dẫn tới xuất tinh sớm. Vì vậy, các bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để cải thiện tình trạng này.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, nam giới nên duy trì cho mình chế độ sinh hoạt điều độ, không lạm dụng thủ dâm và tích cực tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ, các trường hợp nam giới như bạn Tùng L đã biết phải làm sao khi bị xuất tinh sớm. Khi có những dấu hiệu của xuất tinh sớm, hãy nhanh chóng, chủ động tìm tới các bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ điều trị nhé.
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.