Ưu điểm của phương pháp kích hoạt miễn dịch tư thân chữa sùi mào gà

Là căn bệnh mà tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp vào nhóm bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao nhất, bên cạnh HIV/AIDS, giang mai, bệnh lậu… căn bệnh sùi mào gà do virus gây nên với tốc độ lây lan khá cao là nỗi lo lắng của bất cứ ai. Hiện nay, sùi mào gà vẫn chưa có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, do đó rất nhiều người lo lắng nếu như không may bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ thế nào? Có phương pháp nào điều trị bệnh lý hiệu quả và an toàn nhất? Hãy cùng với chuyên gia của chúng tôi giải đáp thắc mắc thông qua bài viết dưới đây?

      Hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn phải hiểu thế nào là bệnh mồng gà, nguyên nhân do đâu mà người bệnh bị mắc căn bệnh nguy hiểm này.


       Có thẻ hiểu rằng sùi mao ga là do virus nguy hiểm có tên gọi là HPV, nó xâm nhập vào cơ thể và lây lan bệnh. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh là lây qua con đường tình dục, dù có quan hệ bằng miệng, hậu môn hay sử dụng bao cao su thì tỷ lệ mắc bệnh vẫn khá cao.
Thậm chí có thể lây từ mẹ sang con, tiếp xúc qua dịch mủ của người bệnh hay dùng chung đồ dùng cá nhân đều có thể dẫn đến bị lây nhiễm bệnh mồng gà.

     Thường thì khi bị nhiễm virus, người bệnh sẽ không có triệu chứng phát tác luôn mà mầm bệnh sẽ ủ bệnh khá lâu từ 2 tuần đến 9 tháng mới phát tác.

Ở thời gian đầu, có thể sẽ khiến người bệnh nhầm lẫn với bệnh da liễu ở da, sau môt thời gian thì các nốt mụn sụn nhỏ mới bắt đầu mọc lên li ti, có màu hồng nhạt mọc đơn lẻ hoặc mọc theo từng cụm một.  Các nốt sùi lớn dần sẽ tập trung thành phát triển thành từng vùng như mào con gà, súp lơ. Khi bị sang chấn, sờ nắn sẽ gây vỡ mụn, khiến người bệnh có cảm giác đau xót, chảy máu, dẫn đến tình trạng bệnh lây lan ra các vùng xung quanh.

       Ở nam giới thường xuất hiện mào gà ở thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu còn nữ giới thì xuất hiện ở môi lớn, môi bé âm hộ và cổ tử cung. Ngoài ra, người bệnh còn phát hiện triệu chứng sùi mào gà ở vòm miệng, hậu môn, mắt và các vùng da khác trên cơ thể có tiếp xúc với dịch mủ người bệnh.

         Nhìn chung, sùi mào gà ban đầu không gây ngứa, nhưng khi các nốt sần sùi lớn dần lên khi bị vỡ sẽ gây đau xót, ngứa ngáy, kèm theo hiện tượng nổi hạch vùng bẹn, sốt cao, ớn lạnh, sức khỏe suy giảm…làm ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người bệnh.


 Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả 

Hiện nay, sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc trị, do đó nếu có biểu hiện bệnh thì nên lựa chọn các cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị bệnh với một đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và có các phương pháp điều trị tiên tiến đảm bảo chữa bệnh hiệu quả và không bị tái phát.

Một trong những phương pháp được áp dụng trong điều trị sùi mào ga hiện nay được rất nhiều người tin dùng là phương pháp kích hoạt miễn dịch hỗ trợ điều trị sùi mào gà với nhiều ưu điểm như không gây đau đớn, ngăn ngừa biến chứng bệnh và hạn chế tình trạng bệnh tái phát nguy hiểm.

Ưu điểm kỹ thuật kích hoạt miễn dịch trong điều trị sùi mào gà:

 - Trước tiên, người bệnh sẽ được tiến hành khám và đánh giá mức độ tổn thương do virut HPV gây ra, từ đó làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

 - Bác sĩ dùng dòng điện cao tần để thực hiện đốt loại bỏ các nốt sần sùi, tổn thương của sùi mào gà. - Chỉ trong thời gian ngắn điều trị, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt như giảm đau, cải thiện thiện triệu chứng, tái tạo các tế bào bị tổn thương và không để lại sẹo xấu sau điều trị.

- Kỹ thuật kích hoạt miễn dịch sẽ giúp ức chế sự phát triển của virut HPV, cắt đứt chuỗi gene tế bào virut, mang lại hiệu quả trong điều trị và phòng chống bệnh lây nhiễm.

- Ngoài ra, người bệnh sẽ sử dụng các bài thuốc đông-tây y kết hợp nhằm nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp hạn chế nguy cơ bệnh tái phát và hỗ trợ điều trị hiệu quả cao.

Có thể nói răng đây được coi là một trong những phác đồ điều trị đem lại hiệu quả nhất định, tuy nhiên để có thể sử dụng bất cứ phác đồ nào khi điều trị thì người bệnh cũng nên đi thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa để có thể xác định đúng mức độ của bệnh lý.

Với bệnh sùi mào gà ngoài kích hoạt miễn dịch tự thân thì với một số trường hợp mới mắc bệnh mồng gà nhẹ thì có thể sử dụng thuốc bôi điều trị - chấm dứt bệnh mồng gà hoặc sử dụng phương pháp đốt cao tần ALA để có thể giúp bệnh sùi mào gà biến mất và thuyên giảm. Tuy nhiên với phương pháp kích hoạt tự thân thì sẽ tiêu diệt bệnh hoàn toàn không để lại biến chứng, sẹo, và không hề tái phát bệnh lý lại.

Ngoài ra, kết hợp với các phương pháp đó thì người bệnh cũng nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý tránh để biến chứng nguy hiểm xảy ra nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.