Nêu tên 4 loại thức ăn có ích cho điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nêu tên 4 loại thức ăn có ích cho điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung: Chắc hẳn nhiều chị em đã biết, trong quá trình điều trị bất cứ bệnh nào, từ nhẹ như ốm, cảm, ho do thời tiết,… cho đến các bệnh lý nặng thì chế độ ăn là vô cùng cần thiết.. tại sao nó quan trọng ư? Đơn giản bởi chế độ dinh dưỡng không chỉ cung cấp cho người bệnh chất dinh dưỡng để duy trì sức sống mà còn góp phần thúc đẩy hiệu quả của liệu trình chữa trị. Đương nhiên, cái gì cũng có 2 mặt, có thúc đẩy thì cũng có phá hoại...




Xem thêm tại đây: Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên ăn gì?
Xem ở đây: Chữa viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa tốt nhất tại Hà Nội
Xem thêm tại đây: Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Một số điều phái nữ nên hiểu rõ

Chào các bạn, lâu lắm rồi mới gặp. Thành thật xin lỗi các bạn vì khoảng thời gian trở lại đây do quá bận, khách cần chia sẻ nhiều quá nên mình không rút được thời gian để tiếp tục viết và lời khuyên về bênh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung. Cùng tiếp tục nhé các bạn.



đề tài hôm nay về bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung của chúng ta sẽ là: chế độ ăn uống khi chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Chắc hẳn nhiều chị em đã biết, trong quá trình chữa trị bất cứ bệnh gì, từ nhẹ như ốm, cảm, ho do thời tiết,… cho đến các bệnh lý nặng thì chế độ ăn uống là vô cùng cần thiết.

tại sao nó quan trọng ư? Đơn giản bởi chế độ dinh dưỡng không chỉ cung cấp cho người bệnh chất dinh dưỡng để duy trì sức sống mà còn góp phần thúc đẩy hiệu quả của phương pháp chữa. Đương nhiên, cái gì cũng có 2 mặt, có thúc đẩy thì cũng có phá hoại.

Một chế độ ăn uống không thích hợp với việc có nhiều loại thực phẩm cần kiêng không chỉ gây cản trở hiệu quả của phương pháp chữa trị, nguy hiểm hơn là tạo ra các phản ứng phụ hay dị ứng làm mầm bệnh có đà phát triển, biến chứng thậm chí có nguy cơ đe dọa đến tính mạng.

quay lại với đề tài chính của chúng ta, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý lành tính ở cổ tử cung. Và hiện giờ, với sự phát triển của y học, việc chữa bênh lý này không phải là vấn đề gì khó khăn với rất nhưng phương pháp như: dùng thảo dược đông y, đặt thuốc ở cổ tử cung, đốt điện,…

tuy vậy dù phương pháp nhiều nhưng có một điểm giống nhau giữa các phương pháp là thời gian chữa không ngắn. Dù là liệu trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mới nhất, tối ưu nhất thì thời gian chữa cũng phải tăng tới gần 1 tháng là ít nhất.

Và Phần lớn thời gian trên là thời gian hồi phục sau điều trị. Cổ tử cung lúc này đang trong quá trình chữa lành những vết thương do bị viêm lộ tuyến và các ảnh hưởng khi chữa. Giai đoạn này rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định sự thành công của việc chữa cùng với đó ảnh hưởng đến tỉ lệ tái phát viêm lộ tuyến cổ tử cung sau này.

Vì vậy, việc cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu để giúp đỡ cổ tử cung trong quá trình hồi phục này là việc vô cùng quan trong và bạn đặc biệt phải lưu ý.

Và thực phẩm là nguồn dinh dưỡng chủ yếu, cực kỳ thiết yếu. Có rất nhiều loại thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng giúp đỡ quá trình hồi phục tuy vậy qua trải qua số liệu, mình nhận thấy rằng 4 loại thực phẩm sau thường mang lại hiệu quả tốt hơn. Đó là:

- Tỏi: Theo nghiên cứu, tỏi không chỉ giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch mà còn giúp chống viêm, chống nấm ở cô bé.

- Nhóm thực phẩm giàu axit omega: có khả năng chống viêm hiệu nghiệm và có thể dễ dàng tìm thấy trong một vài loại cá như cá thu, cá hồi, cá ngừ,...

- Rau xanh, trái cây: nguồn chất xơ và vitamin dồi dào tốt cho sức khỏe và chữa lành vết thương. Tuy nhiên, chị em chú ý khi chọn lựa bởi có một vài loại hoa quả (và một số ít loại rau xanh) có hàm lượng đường gluco khá cao, cái này không thực sự tốt cho cơ thể trong giai đoạn này nếu dùng số lượng lớn.

- Sữa chua: Ăn sữa chua mỗi ngày không chỉ giúp đẹp da mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi phát triển, kiềm chế vi khuẩn có hại như nấm trong âm đạo. Sữa chua có chứa hàm lượng lớn khuẩn Lactobacillus hoạt tính, có tác dụng điều tiết cân bằng hệ vi sinh vật cùng hệ miễn dịch toàn thân.

Một chú ý nho nhỏ cho các bạn đọc. 4 loại thực phẩm mình nêu trên chưa phải là tất cả, có một số không nhỏ các loại thực phẩm khác cũng có tác dụng rất tốt trợ giúp trong quá trình chữa và hồi phục sau điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

tuy vậy, các loại thực phẩm khác mình không nêu ra ở đây bởi trong một số trường hợp chúng không thực sự thích hợp với tất cả liệu trình chữa và cho tất cả mọi người bệnh. thế nên, khi bạn đi thăm khám và trong quá trình chữa trị, hãy nhớ luôn đặt câu hỏi về các loại thực phẩm nên và không nên có trong chế độ ăn với các bác sĩ, chuyên gia đang tiến hành chữa cho bạn. Bởi họ là những người đã hiểu rõ nhất là bạn đang cần gì.

(*) Nếu bạn đang ở Hà Nội và chưa có một địa chỉ để thăm khám viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín thì có thể tham khảo thử danh sách các phòng khám phụ khoa tại Hà Nội ở website Giomuaodau.com

(*) Nội dung được tài trợ bởi Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Số 152, Xã Đàn Hà Nội. Xem review về phòng khám tại đây: http://dakhoaxadan.com/phong-kham-da-khoa-quoc-te-ha-noi-152-xa-dan-co-tot-khong/

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.